"คล็อปป์"เผย 2 คีย์แมนกล่อม"ฟาบินโญ่"มาลิเวอร์พูล

 เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดง เผยถึงเหตุจูงใจสำคัญที่ ฟาบินโญ่ เลือกย้ายซบลิเวอร์พูล โดยให้เครดิตสองผู้เล่นบราซิเลียน ที่ชักชวนเพื่อนร่วมทีมชาติย้ายร่วมทัพหงส์แดง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยถึงการจูงใจ ฟาบินโญ่ ให้ย้ายร่วมทัพ"หงส์แดง" โดยเจ้าตัวบอกว่ารู้ดีถึงความสนใจในตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จากสองทีมยักษ์ใหญ่เมืองแมนเชสเตอร์ อย่างแมนฯยูไนเต็ด แมนฯซิตี้ โดยกล่าวถึง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่มีส่วนช่วยในการจูงใจเพื่อนร่วมชาติย้ายซบลิเวอร์พูล

"เราแค่พูดในสิ่งที่เราต้องพูดและสิ่งที่เขาจะเป็นสำหรับเรา"

"ผมคิดว่าคนที่ช่วยได้ดีที่สุดน่าจะเป็นบ็อบบี้(ฟีร์มีโน่) และฟิลิปเป้(คูตินโญ่) ที่รู้จักเขาในทีมชาติดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงช่วยได้มากขึ้นเล็กน้อย"

นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังเชื่ออีกว่าอีกหนึ่งเหตุสำคัญที่ทำให้ ฟาบินโญ่ เลือกย้ายร่วมทัพหงส์แดง คือบุคลิกของตัวเขาเอง 

"ผมไม่สามารถบอกได้ว่าผมพูดอะไรกับเขาบ้างเพราะมันนานมากแล้ว แต่ผมนึกภาพออกตอนที่เจอเขาครั้งแรกได้ เขาดูเป็นคนที่ค่อนข้างไม่ค่อยมั่นใจ พูดน้อย และอาจจะคิดว่ามันคงจะดีที่สุดที่จะอยู่กับผู้จัดการทีมที่เสียงดังโหวกแหวกโวยวายอย่างผม"



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> https://bulahdelahevents.com/  | http://banknegar.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชื้อราบนหนังศีรษะ เกิดจากอะไร มีวิธีแก้รึเปล่า

6 ผลไม้แคลอรีต่ำ น้ำตาลน้อย กินได้บ่อย ไม่ต้องกลัวหุ่นพัง

ควรมีทักษะการทำงาน ซึ่งเราควรมีก่อนเรียนจบ